Kim thu sét Liva LAP BX125 giá tốt

Thiết bị kim thu sét Liva là một trong những sản phẩm được ứng dụng vào công cuộc chống sét đem lại hiệu quả cao. Với sản phẩm kim thu sét Liva LAP BX125 được sản xuất chính hãng của Liva tại Thỗ Nhĩ Kỳ sở hữu hình dáng bên ngoài không khác gì mấy so với các thiết bị cùng loại của hãng. BX125 là 1 trong 7 loại kim của Liva sở hữu bán kính bảo vệ trung bình chỉ 84m rất tin tưởng hợp hoạt động tại các chổ có diện tích vừa và nhỏ bảo đảm tốt và mang đến sử an toàn cao cho người sử dụng.

>> Kim thu sét Liva LAP CX070

>> Kim thu sét Liva LAP CX040

kim-thu-set-liva-lap-bx125-1

Chi tiết về kim thu sét Liva LAP BX125 giá tốt

  • Kim thu sét Liva LAP BX125 phát ra điện cực gọi là tia tiên đạo giúp đam bảo sự an toàn và mang lại hiệu cho người hoạt động tại các vị trí kiểm soát điện năng của tia sét.
  • Khi các đám mây mang điện tích đến sẽ hình thành các tia đưa sét hướng về phía mặt đất. Đầu lim BX125 sẽ tỏa ra điện thế sai lệch giữa đầu kim và đám mây, từ đó tạo ra một đường dẫn phát tia tiên đạo sớm từ đám mây đến thẳng đầu kim Liva mà không đánh phải các vùng khác.
  • Kim thu sét chính hãng Liva được kiểm tra tốt theo tiêu chuẩn French National Standard NF C17-102 và được thử nghiệm trong điều kiện sở hữu điện áp cao, quá trình thử nghiệm sẽ được thể hiện liên tục đến một mức độ được bảo đảm tốt và an toàn giúp cho khách hàng yên tâm nhất.

kim-thu-set-liva-lap-bx125-2

Một số chi tiết của BX125 được bán chắc hẳn bạn cũng hiểu được phần nào về tốt giống như công cụ của kim mang lại như thế nào trong quá trình sử dụng. Đến với Thanh Minh Phương của chúng tôi và yêu cầu cho mình những thiết bị chống sét chính hãng là sự kiếm tìm hoàn hảo quý cho quý khách hàng sự hài lòng và trở nên tin cậy dụng nhất lúc này. Hãy gọi đến Kimthusetlivavn.wordpress.com chúng tôi ngay để được tư vấn và phục vụ tận tình nhất.

Thông tin liên hệ mua hàng:

  • Địa chỉ: 160/74 Vườn Lài, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, TPHCM
  • Hotline: 0913 895 491 (Mr.Phương)
  • Email: thanhminhphuong@gmail.com

Bình luận về bài viết này