Kim thu sét Liva LAP AX210

Liva hay kim thu sét liva là thiết bị đang được rất nhiều khách hàng tín nhiệm sử dụng và đem lại hiệu quả cao trong công cuộc chống sét ngày nay. Đối với kim thu sét Liva LAP AX210 là kim thuộc dòng AX được sản xuất tại Thỗ Nhĩ Kỳ với kiểu dáng bên ngoài thì chúng ta có thể nhận thấy thiết bị cũng không có gì khác so với các thiết bị cùng loại khác. LAP AX210 là 1 trong 7 loại kim của hãng Liva sở hữu phân phối kính bảo hộ rộng 131m, tuy hình dáng chiếm hữu hơi khác nhưng công cụ cũng như nhau và sự chênh lệch về giá cũng không đáng kể là bao nhiêu.

>> Kim thu sét Liva LAP BX175

>> Kim thu sét Liva LAP BX125

kim-thu-set-liva-lap-ax210-1

Hoạt động của kim thu sét Liva LAP AX210 chính hãng

  • thiết bị kim thu sét Liva AX210 sử dụng dòng điện trường phát ra tia tiện đạo giúp mang đến sự an toàn và hữu hiệu cho người hoạt động tại các điểm được kiểm soát được điện năng của tia sét.
  • Khi có sấm sét, điện từ trường sẽ đột ngột tăng lên giúp cho kim LAP AX210 sẽ phát ra tia tiên đạo lên trên và tự động thu sét và truyền xuống đất từ hệ thống tiếp địa đã đuộc thiết lập sẳn. Kim thu sét Liva LAP AX210 với cung cấp kính rộng vì vậy kim chiếm hữu thể dễ dàng ngắt dòng điện từ mũi kim sớm hơn so với các sản phẩm sở hữu cùng cung cấp kính của các hãng khác, với khả năng đó đã tạo nên sự tin tưởng đã giúp cho khách hàng cảm thấy hài lòng hoạt động trong suốt nhiều năm qua.
  • Những mẫu kim thu sét của Liva trước khi bán đã được thử nghiệm trong điều kiện nơi sở hữu điện áp cao, quá trình thử nghiệm sẽ được thực hiện liên tục cho đến khi đạt kết quả đúng tiêu chuẩn French National Standard NF C17-102 như nhu cầu của các chuyên gia từ đó mới sở hữu thể đảm bảo được tốt để bán cho khách hàng.

kim-thu-set-liva-lap-ax210-2

Với những sử dụng của AX210 được chia sẽ của Thanh Minh Phương giúp quý khách hàng chiếm hữu thể hiệu được phần nào về các sử lý khi có sấm sét và tốt của thiết bị đạt tiêu chuẩn như thế nào rồi ? Khi đến với công ty của chúng tôi quý khách hàng hoàn toàn an tâm vì Kimthusetlivavn.wordpress.com là đại lý nhập khấu trực tiếp sản phẩm chống sét vì thế chất lượng và giá cả do đó việc tìm kiếm chúng tôi là một sự hoàn hảo dành cho bạn. Hãy gọi ngay cho chúng tôi khi chiếm hữu cần hoạt động để được phục vụ tận tình nhất.

Thông tin liên hệ mua hàng:

  • Địa chỉ: 160/74 Vườn Lài, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, TPHCM
  • Hotline: 0974.823.047 ( Ms Châu )
  • Email: thanhminhphuong@gmail.com

Bình luận về bài viết này